Chào mừng bạn đến với blog của Tuấn Linh
Home » » Bằng chứng thanh toán đợt 3 ngày 17/11

Bằng chứng thanh toán đợt 3 ngày 17/11

Vậy là đến hôm nay đầu thứ 2 các thành viên lập lệnh trước 5/11 tiền đã về đến tài khoản ATM cá nhân của mình. Sau đây mình xin đăng một vài bằng chứng nhận tiền của một số thành viên của nhóm 8share chân chính.

Đầu tiên là 1 triệu của mình Trần Tuấn Linh




Tiếp đến là mình xin phép mượn bằng chứng của anh Đặng Ngọc Sơn






Của bạn Quang Tiêu



Và của bạn Hoàng Cận  



Lần chi tiền này số tiền lên tới 80 triệu 165 nghìn đồng. Có 157 bạn nhân được








Làm thật nhận tiền thật nhé các bạn, chúc các bạn thành công!


Blog của: Tuấn Linh

Thời buổi bây giờ không có tiền chỉ có cạp đất mà ăn, nghèo thì sớm muộn gái nó cũng bỏ.

Tìm tôi qua: Facebook | Tumblr | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::