Chào mừng bạn đến với blog của Tuấn Linh
Home » » Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền với 8Share

Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền với 8Share

- 8Share là gì?

8Share là mô hình kiếm tiền online từ việc chia sẻ thông tin trên các trang mạng xã hội như facebook, twitter, google plus,… Người chia sẻ các thông tin sẽ tích lũy tiền cho mỗi lượt Click từ bạn bè hay bất kỳ người nào hứng thú với thông tin được chia sẻ. Mô hình này đã phổ biến và phát triển mạnh mẽ ở các quốc gia như Philipines, Malaysia, Indonesia,…với gần 800.000 thành viên và nay đã lan rộng đến Việt Nam. Công ty TNHH Media Eyes là công ty được nhượng quyền chính thức thương hiệu 8Share tại Việt Nam.

8Share ở Việt Nam có trụ sở tại: 143 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

- Công việc: Công việc của chúng ta ở đây là share các link mà 8share đưa ra mỗi ngày lên mạng xã hội, blog, tumblr...Với một lượt view độc quyền và đúng thì chúng ta nhận được 500vnd. 

- Cách thức hoạt động: Những công ti quảng cáo sẽ hợp tác với 8share để nhờ họ quảng cáo dùm website hay hạng mục của họ, và 8share nhận được tiền từ đó. Và số tiền đó họ sẽ chi trả cho những thành viên như chúng ta. Đại khái chúng ta là nhân viên của 8share, hay 8share chỉ là trung gian giữa chúng ta và các nhà quảng cáo khác. 

Tham gia group để được giải đáp những thắc mắc cũng như là kinh nghiệm kiếm view lành mạnh:  Group 8Share

=>Bằng chứng thanh toán

- Đăng ký tài khoản:

+ B1: Click vào Đăng ký 8share sẽ xuất hiện ra cửa sổ mới, click vào đăng ký ngay
Click vào đăng ký ngay

+ B2 : Điền đây đủ thông tin: Tên đăng nhập , email, và mật khẩu như hình.

+B3: Sau đó nhấn Tạo tài khoản. Kiểm tra mail được gửi đến Email của bạn và nhấn đường link kích hoạt trong đó để hoàn tất việc đăng ký. ( Bước xác nhận mail rất quan trọng )




+ B4: Sau khi các bạn đăng nhập thì các bạn sẽ thấy một bảng tin nho nhỏ, click theo các bước và đọc kỹ thì đó chính là hướng dẫn và cách thức làm của 8share. Click vào tin mới, xem thông tin và share những link ấy facebook, diễn đàn..


3. Kiếm tiền như thế nào?

Kiếm tiền trên 8share rất đơn giản, chỉ việc chia sẻ:



VD: Bạn click vào phần "Tất cả tin mới", sau đó chọn bất kỳ nội dung mà bạn muốn chia sẻ.





Tiếp theo bạn kéo xuống dưới:
- Chọn thông điệp chia sẻ của bạn hay chính là tiêu đề bài post của bạn.
- Bạn có thể chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, G+, Twitter, hay các diễn đàn,...

4. Tiền được tính như thế nào?

- Với mỗi lượt truy cập hợp lệ bạn được trả 500 VNĐ. Tất cả các các truy cập được tính đều phải ở Việt Nam.
- Max tối đa là 30 click/ tin. Click được tính tiền là click đầu tiên và duy nhất của một IP


5: Cách kiếm 10-15k trong vòng 20- 30 phút với người mới.

Những người mới tạo tài khoản thì link mới là nhiều hơn, rất dễ để kiếm từ 10k đến 15k đối với người mới trong vòng 20-30 phút. ( Tất nhiên thì cùng phải đợi từ 1-2h tiền mới cập nhật )

1: Rất đơn giản các bạn hãy tự view cho chính mình: 

 - Các bạn click vào tất cả các tin, xem thông tin vào share hết tất cả tin lên face của mình. Sau đó các bạn vào wall face cá nhân của mình click hết các tin đã share lên đó, click 1 lần 6-8 tin luôn. ( nhớ là xem trên 30 giây nhé, thôi để hẳn 1 phút cho chắc rồi sau tắt hết các tab đã click). Như vậy bạn đã có 3-4 nghìn đồng.

 - Nếu có bạn có smartphone thì đăng nhập face khác view tiếp tất cả các tin đó, việc view trên điện thoại thì thao tác hơi lâu một chút. Nhưng 1 view trên 30s bạn cũng đã kiếm cho mình 500vnd rồi đấy.

- Và nếu muốn kiếm thêm nữa thì các bạn có thể dành 1 nghìn ra quán nét gần nhất và đăng nhập 1 tài khoản face khác rồi vào face chính của mình đã share tin trước đó và click đồng loạt 6-8 tin như ở nhà của mình. Mất 1 nghìn tiền nét mà bạn lời được 3-4 nghìn đó.

2: Nhờ bạn thân view dùm: 

- Rất đơn giản là có đứa bạn thân nào thì inbox bảo nó vào face của mình view dùm cho mình. Chả nhẽ bạn bè thân thiết mà có việc đơn giản mà không nhờ được ( tuy nhiên nhờ nhiều lần không phải là giải pháp tốt ). Những hay nhắc nhở bạn của bạn view trên 30 giây, an toàn thì bảo để hẳn 1 phút.

- Nhờ 1 đứa thì bạn đã có đến 3-4k, bạn thử nhờ 5 đứa xem thì số tiền bạn có sẽ gấp 5 đấy.

Chúc thành công nhé !

Blog của: Tuấn Linh

Thời buổi bây giờ không có tiền chỉ có cạp đất mà ăn, nghèo thì sớm muộn gái nó cũng bỏ.

Tìm tôi qua: Facebook | Tumblr | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::