Chào mừng bạn đến với blog của Tuấn Linh
Home » » Bằng chứng thanh toán

Bằng chứng thanh toán



Đây là mail xác nhận mình rút 708.000.vnd.



Và mail xác nhận tiên tiền thành công vào ngày 28/10




Còn đây là bằng chứng tiền đã về trong thẻ. Đó là 2 tuần mới bất đầu tập làm của mình, một tháng thì có thể là hơn. Mình đang rút lần 2 là 1tr, cùng chờ proof lần 2 nhé. Phí mỗi lần rút là 28k nhé bạn.


Bạn có thấy dòng cuối của sms có ghi: "Media Eyes Company Limited chuyen tien cho Tran Tuan Linh" không. Đó là tên công ty 



Mình xin phép mượn proof của bạn Hoàng Thế Trạch nhé. 



Đây là danh sách 60 thành viên nhận tiền thế hệ đầu, mình ở vị trí số 2 nha, còn bạn Hoàng Thế Trạch ở vị trí số 13 trong danh sách.






Lưu ý: 
- Min pay: 500.000vnd, khi nào đủ 500k thì bạn mới lập lệnh rút được tiền. ( Mỗi lần rút tiền có phí là 28k)
- Điền đầy đủ thông tin cá nhân, số tài khoản ngân hàng trước khi rút.  (Hướng dẫn điền thông tin cá nhân, xem tại đây)

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Group 8share.


Blog của: Tuấn Linh

Thời buổi bây giờ không có tiền chỉ có cạp đất mà ăn, nghèo thì sớm muộn gái nó cũng bỏ.

Tìm tôi qua: Facebook | Tumblr | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::