Chào mừng bạn đến với blog của Tuấn Linh
Home » » Điều khoản và nội quy của 8share

Điều khoản và nội quy của 8share

Quy tắc tính view đúng.

View chéo không những không có điểm mà còn vi phạm nội quy?

Anh em nên nhớ rằng mỗi bài viết chỉ tính 1 view duy nhất đối với 1 IP. Nghĩa là sao ? Anh em có hiểu là chỉ tính 1 view duy nhất với 1 IP đối với 1 bài viết không?

Ví dụ: Anh A nhờ anh B view bài viết này, và anh C cũng nhờ anh B view bài viết đó (cùng 1 bài viết nhé). Nếu anh B này view bài viết của anh A thì anh A được cộng 500đ và nếu view tiếp bài của anh C thì anh C chả được đồng nào vì đã view hộ bài đó cho anh A. Còn nếu view hộ anh C trước rồi mới view bài cho anh A thì anh C được 500đ và anh A chả được gì.

Tức 1 bài viết thì 1 người view 1 lần thì tính còn view lần thứ 2 thì nó không tính.
- Vậy cần gì phải chéo nhau như thế, tự view cho chính bản thân hoặc kêu thằng bạn thân cùng chơi 8share rồi trao đổi nhau view vâỵ là xong.

- Thế nên nếu có thắc mắc là tại sao view chéo cho nhau mà không được tiền thì giờ chắc hiểu rồi nhỉ ? 


Đây là hình thức view chéo

Những hành động vi phạm và nội quy của 8share.

1. Sử dụng các từ ngữ yêu cầu người khác click vào link chia sẻ (click vào link này, giúp tôi click,...)
Hay dùng những từ ngữ gây hiểu lầm để có được nhiều lượt click, dùng những cụm từ, hình ảnh không liên quan với nội dung trong link.

2. Gửi thư rác vào các trang và website mà mình không sở hữu.

3. Thúc đẩy lượt truy cập duy nhất bằng cách kêu gọi click cho nhau, click chéo, sử dụng nhiều máy tính, dùng IP ảo, làm sạch cookies, trả tiền cho mỗi lần click...

4. Sử dụng nhiều tài khoản, tạo ra các tài khoản trùng lặp, tự nhận là một người khác để tạo ra nhiều tài khoản hay giả mạo là đại diện của một tổ chức.

5. Sử dụng những caption câu view lừa người đọc, như là tuyển nhân viên phát tờ rơi nhưng lại đưa link quảng cáo 8share.



6. View chéo, có thể bị ban tài khoản. Không nên tạo 2 tài khoản, cùng số cmnd thì có thể sẽ không thanh toán cho tài khoản nào cả.

7: Đa số ai cũng tự click cho mình rồi thì click cho các bạn khác không có điểm nên việc các bạn đăng vào view chéo là spam hoàn toàn chẳng có ích gì.

8 Có nhiều bạn bảo lập nhiều tài khoản facebook để click, xin thông báo rằng ý nghĩ đó là vô vọng và có thể nói ngu ngốc. Bạn có lập 100 facebook thì click vào 1 link bạn cũng chỉ được 500 vnd.

Hãy ghi nhớ những điều này để đảm bảo bạn sẽ nhận được tiền mặt như những người khác khi hoạt động trên 8Share.







Blog của: Tuấn Linh

Thời buổi bây giờ không có tiền chỉ có cạp đất mà ăn, nghèo thì sớm muộn gái nó cũng bỏ.

Tìm tôi qua: Facebook | Tumblr | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::