Chào mừng bạn đến với blog của Tuấn Linh
Home » » Kiếm tiền trên mạng với tsu.co

Kiếm tiền trên mạng với tsu.co


Kiếm tiền trên mạng với tsu mạng xã hội trả tiền cho người dùng 90% doanh thu từ quảng cáo

Nó đăng kí dưới dạng lời mời nên vào tsu.co thôi thì không đăng ký đươc. Mình rất vui nếu bạn nào đó đăng ký giới link giới thiệu của mình: https://www.tsu.co/langyeu

Sau đó bạn điền đầy đủ thông tin của bạn như hình: Tên, ngày sinh, giới tính, tên người dùng, mail vào. 



Minpay 100$ qua bank,  Sẽ sớm có paypal trong khoảng 2 hoặc 3 tuần tới.
Tiền update vào mỗi ngày nhé .. chứ không update liên tục.

Xem 1 vài ảnh ở dưới để biết cách thức hoạt động 



Mình chỉ biết nó vài ngày nhưng thực sự cảm thấy rất thú vị khi trải nghiệm nó.. còn gì vui hơn khi bạn đăng 1 bức hình tự sướng, hoặc vài câu stt vu vơ của mình mà lại nhận được tiền từ Tsu ! Nó cam kết chỉ nhận 10% từ doanh thu quảng cáo trong thời gian này ... còn 90% vào túi mình .

Điều này là thực sự trang web mới mang tính cách mạng này có sức mạnh để thay đổi toàn cách nhìn của bạn về mạng xã hội. Nó hoạt động giống như Facebook, nơi bạn đăng các nội dung như : cập nhật trạng thái, hình ảnh, video .. .. nhưng họ chia sẻ một phần doanh thu mà họ kiếm được từ quảng cáo với bạn (mà Facebook không làm!) Mình chắc rằng bạn đã nhìn thấy những quảng cáo trên bảng điều khiển bên phải của trang Facebook của bạn. Facebook quảng cáo được dựa trên các bài viết bạn thực hiện trên trang web của họ. Họ kiếm được hàng triệu nô đa từ những quảng cáo!

Hai tỷ người trên thế giới sử dụng mạng xã hội hàng ngày. Tsu.co ra đời nhằm mục đích để làm việc một cách chính xác giống như Facebook, nhưng thay vào đó, họ thừa nhận rằng đây là nội dung của bạn và bạn sẽ sở hữu nó, do đó họ sẽ chia sẻ một tỷ lệ phần trăm của doanh thu họ kiếm được thông qua quảng cáo với bạn( chủ sỡ hửu nội dụng).

Nó hoàn toàn miễn phí để đăng ký và bắt đầu sử dụng như facebook thứ 2 của bạn nhưng là để kiếm tiền. Thông tin được biết một khoản đầu tư 7triệu USD là số tiền để phát triển dự án này 

Blog của: Tuấn Linh

Thời buổi bây giờ không có tiền chỉ có cạp đất mà ăn, nghèo thì sớm muộn gái nó cũng bỏ.

Tìm tôi qua: Facebook | Tumblr | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::